Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

Soi cầu VIP 4 số - Soi cầu lô miền bắc chính xác hôm nay

 Soi cầu VIP 4 số hoàn toàn miễn phí giúp anh em nâng cao tỉ lệ trúng thưởng cho mình. Dàn 4 số VIP đẹp nhất được các chuyên gia soi cầu xổ số của chúng tôi đưa ra với mong muốn giúp anh em dành được nhiều chiến thắng. Mời anh em cùng tham khảo ngay nhé!


Tại sao phải soi cầu vip 4 số ? Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều anh em đặt ra khi tham gia soi cầu 4 số VIP. Thay vì chọn 1 con để tham gia quay thưởng với tỉ lệ trúng thưởng rất thấp thì giờ đây với con số siêu đẹp của mình anh em có thể rút ngắn khoảng cách đến với những giải thưởng vô cùng giá trị. Cụ thể như sau:

Cách soi cầu VIP 4 số miền Bắc
Ngoài việc tham khảo bảng soi cầu VIP 4 số của chúng tôi thì anh em cũng có thể tự tìm ra cho mình dàn đề 4 số đẹp nhất cho mình. Cụ thể anh em có thể tham khảo các cách sau đây:

Soi cầu vip 4 số


Cách 1: Bắt lô chạm 2 nháy: Cách này được đánh giá là cách soi cầu tương đối đơn giản. Anh em chỉ cần theo dõi kết quả XSMB, nếu thấy kết quả của ngày hôm trước về 2 nháy thì bạn hãy chặn đầu đuôi của cặp số đó nhé.


Cách 2: Bắt lô tổng: Cách chơi này dựa vào kết quả giải đặc biệt của ngày hôm trước. Nếu ngày hôm trước kết quả của giải đặc biệt là 42856 thì sẽ có tổng là 25. Anh em chọn ngay số 25 để thêm vào dàn đề VIP của mình nhé.

Cách 3: Cách soi cầu lô kép: Lại thêm một cách soi cầu XSMB 4 số VIP tương đối đơn giản và dễ dàng cho anh. Việc của anh em khi sử dụng cách này là chỉ cần xem xét kết quả XSMB, nếu số đề về hôm đó là lô kép thì ngày hôm sau tỷ lệ về lô vip 4 số là tương đối cao.

Trên đây là những chia sẻ của Soi cầu 247 về soi cầu VIP 4 số, Hy vọng anh em đã có được một con số may mắn cũng như có được cho mình cách tìm ra cầu 4 số VIP. Tuy nhiên các con số của chúng tôi đưa ra không đúng hoàn toàn 100%. Anh em nân cân nhắc trước khi sử dụng những con số của chúng tôi nhé. Chúc anh em may mắn và trúng lớn!

cùng xem 1 số phương pháp khác nhé: